Bản Mẫu Luận Giải Tử Vi Khai Minh Thư

Khai Minh Thư dịch vụ luận giải tử vi cho con, tập trung vào phân tích tâm lý, tính cách và định hướng tâm lý giáo dục. Kết quả giúp bố mẹ hiểu được tâm tính, động lực học tập, cơ duyên bối cảnh tương lai, nghề nghiệp phù hợp…

Kết quả khoảng 60-68 trang tùy thuộc vào lá số luận giải của từng người, kết quả được viết riêng cho từng người nên không ai giống ai, từ điểm số, giải thích, khuyến nghị, hình mình họa…

Dưới đây là một vài trang trong kết quả của một khách hàng:

Cấu trúc kết quả luận giải Khai Minh Thư

Phần 1- Mục lục, Triết lý giáo dục trong tử vi Khai Minh

Con người thiên bẩm trong tử vi là phần tiên thiên, hay hiểu đơn giản là có sẵn từ khi mỗi bé sinh ra và phần hậu thiên hình thành sau nay cùng với giáo dục, tu dưỡng rèn luyện

Tử vi Khai Minh giúp bố mẹ nắm được phần tiên thiên, và các phương pháp phù hợp để phát huy phần tiên thiên này, điều chỉnh phần hậu thiên để phù hợp với bối cảnh và cơ duyên tương lai.

Phần 2- Chương 1 – Tính cách bẩm sinh

Từ cung mệnh và các cung tam chiếu, xung chiếu tạo nên tính cách bẩm sinh, là gốc rễ của những tính cách sau này của đương số. Được đặc trưng bởi 5 hành: Kim: tự chủ, trách nhiệm. Mộc: hòa đồng. Thủy: tự do, sáng tạo. Hỏa: nhiệt tình, hướng ngoại. Thổ: ổn định cảm xúc.

Phần này tử vi Khai Minh Thư cho thấy bẩm sinh con là người: có tính cách thế nào, tư duy như thế nào, nhu cầu như thế nào. Các đặc điểm này sẽ được trình bày chi tiết rõ ràng ở phía sau. Hiểu rõ những đặc điểm tâm tính giúp bố mẹ giải thích được hành vi của con, hiểu được nhu cầu giúp bố mẹ có thể chủ động tạo động lực cho con trong học tập và sinh hoạt hàng ngày.

Phần 2- Chương 2 – Tư duy bẩm sinh

Phần này Khai Minh Thư sử dụng mô hình 8 loại tư duy trong việc nhận diện và phân tích để giúp cha mẹ hiểu hơn về tư duy của trẻ: Tổng quát, Chi tiết (tiểu tiết), Trực giác, Thông tin, Rủi ro, Lạc quan, Kinh nghiệm, Sáng tạo.

Khác với các phương pháp phương tây đánh giá con người chỉ ở nội lực, tách biệt với môi trường. Thì tử vi phương đông nhìn nhận con người trong tương quan với môi trường xung quanh.

Phần 2- Chương 3 – Nhu Cầu và Động Lực

Phần này giúp bố mẹ hiểu được nhu cầu của con, đây là yếu tố gốc rễ tạo nên động lực trong cuộc sống và học tập của mỗi cá nhân. Nhu cầu thiếu hụt là trạng thái tâm lý cần được thỏa mãn, bù đắp do đó thúc đẩy con người hoạt động. Bố mẹ muốn con có động lực, chủ động trong việc học thì không thể bỏ qua phần này.

Có những cá nhân sở hữu những nét tính cách tương đồng nhưng lại hoàn toàn khác biệt về “nhu cầu” – cái họ muốn, cái họ cần ở bên trong. Ví dụ, có hai đứa trẻ cùng giơ tay để ứng tuyển vị trí lớp trưởng nhưng sự thôi thúc dẫn đến hành động ấy không giống nhau. Một đứa trẻ do mong muốn được thừa nhận khả năng nhưng đứa trẻ kia lại lựa chọn vì con muốn đạt được mục tiêu đã đề ra từ đầu năm học là đạt được học sinh giỏi và tích cực tham gia hoạt động của lớp.

Phần 3- Ảnh hưởng môi trường

Phần này Khai Minh Thư đưa ra dự báo ảnh hưởng của môi trường đến sự phát triển của trẻ. Dựa trên nền tảng khoa học Tử vi dự báo được những yếu tố ngoại cảnh xung quanh có thể xuất hiện và tác động tới trẻ. Trong quá trình tiếp xúc, tâm lý của trẻ rất dễ bắt chước, rất “nhạy” với một số biểu hiện đặc trưng từ thầy cô, bạn bè, bố mẹ. Từ đó trẻ có thể học theo hoặc sinh ra các phản ứng lại môi trường; từ đó hình thành nên các nét tâm lý đặc trưng. Tuy nhiên, các biểu hiện này không chắc chắn xuất hiện ở trẻ, tùy theo môi trường giáo dục có xuất hiện tác nhân hay không.

Phần 4 – Bối Cảnh Tương Lai

Thế cục cuộc đời được hiểu như một bối cảnh sống được an bày cho mỗi cá nhân. Người có bối cảnh thuận lợi, kẻ khác có bối cảnh khó khăn. Những bối cảnh này có tính tương đồng từ khi trẻ bắt đầu trưởng thành đến lúc già yếu. Dự báo trước được đặc tính của thế cục cuộc đời giúp cha mẹ rèn giũa tâm tính con trẻ trở nên phù hợp để đón nhận ngay từ thơ bé

Tiền nhân nhận ra rằng, mỗi cá nhân thường gặp phải những cơ duyên có tính tương đồng trong cuộc sống. Một số người thường được giúp đỡ khi khó khăn, một số khác lại chỉ có thể trông cậy vào chính mình. Những cơ duyên đó, tổng hợp lại tạo nên Bối cảnh cuộc đời.

Dự báo học cho rằng, thành công/ưu việt của một cá nhân phụ thuộc vào sự phù hợp giữa tâm tính và thế cục cuộc đời. Người mạnh mẽ quyết đoán tưởng như dễ thành công lại hay thất bại nếu gặp phải thế cục đòi hỏi sự khéo léo kiên nhẫn. 

3 thế cục cơ bản: Thế cục tranh đấu – Thế cục giao kết – Thế cục linh hoạt

Phần 4 – chương 2,3,4 – Con người ưu việt

Dựa trên những phân tích về cấu trúc tâm lý bẩm sinh và bối cảnh tương lai. Khai Minh Thư sẽ đưa ra những định hướng phát triển và các phương pháp giáo dục để con có được cấu trúc tâm lý phù hợp nhất (con người ưu việt)

Con người ưu việt được Khai Minh Thư tính toán đưa ra có các chỉ số tính cách, tư duy, nhu cầu tối ưu để con có thể thích nghi phù hợp với bối cảnh tương lai và không gây ra xung đột quá lớn với tâm lý bẩm sinh. Đây là điểm khác biệt độc đáo của tâm lý học trong Khai Minh Thư khi các lời khuyên, khuyến nghị không chỉ hướng đến cái tốt chung chung, cố gắng đẩy cao mọi chỉ số mà hướng đến cá nhân trở thành mảnh ghép tối ưu trong môi trường tương lai của mình.

Những chỉ số này có thể cần tăng nhiều, giảm nhiều, giữ nguyên hoặc hầu như không thay đổi được các thầy và máy tính đưa ra cho mỗi cá nhân. Đôi khi chỉ thay đổi 3-5 điểm, cũng giúp cá nhân đó trở nên khác biệt, thuận lợi trong bối cảnh tương lai của mình.

Phần 5 – Giải pháp giáo dục

Phần này Khai Minh Thư đưa ra những khuyến nghị để bố mẹ điều chỉnh tâm tính, hành vi, tư duy, nhu cầu của con để trở nên ưu việt, phù hợp với cơ duyên và bối cảnh tương lai thông qua:

Chọn trường – giáo dục tính cách

Chọn bạn – giáo dục tư duy

Giáo dục gia đình – giáo dục nhu cầu

Khen con đến đâu là vừa, tạo điều kiện thuận lợi cho con hay để con trong nghịch cảnh để con phải nỗ lực vượt lên…

Phần 6 – Định hướng nghề nghiệp

Định hướng nghề nghiệp là một việc quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Thông qua công việc, con người có thể hoàn thiện bản thân, đặc biệt là phát triển tư duy; tạo ra thu nhập và có được thành tựu trong cuộc sống. Ước mơ về nghề nghiệp của con trẻ được hình thành và thay đổi do nhiều yếu tố từ môi trường xung quanh, đôi khi rất vô thức từ phim ảnh, họ hàng, bạn bè của bố mẹ… còn các bậc phụ huynh thì loay hoay trong việc hỗ trợ định hướng nghề cho con. Sở thích nghề nghiệp của con hay của bố mẹ thường đến từ sự vô thức này, và những nghề con ước mơ, hay thích làm lúc nhỏ đôi khi lại không phù hợp với năng lực cá nhân, hay cơ duyên cuộc đời. Do đó sự tham khảo về định hướng nghề nghiệp trong Khai Minh Thư không phải là gò ép khiên cưỡng, dán nhãn lên cá nhân, mà là sự chuẩn bị sẵn năng lực cho tương lai.

Trong phần này chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn về định hướng nghề cho con dựa trên 3 yếu tố chính:

  • Năng lực bẩm sinh
  • Cơ duyên và thế cục cuộc đời
  • Giá trị công việc đem lại cho con

Khai Minh Thư chỉ đưa ra những định hướng năng lực chuyên môn cho trẻ dựa trên con người bẩm sinh và phù hợp với bối cảnh tương lai. Định hướng này không khẳng định hay đề cập tới khía cạnh địa vị, cấp bậc mà con sẽ đạt được cũng như chọn nghề nghiệp để giàu hay nghèo..

Hãy đăng ký ngay hoặc gọi cho chúng tôi nếu bạn vẫn còn thắc mắc về kết quả.

Khai Minh Thư – luận giải tử vi khoa học – cẩm nang giáo dục viết riêng cho con

Công ty giáo dục Khai Minh có 8 năm kinh nghiệm làm về tâm lý giáo dục sớm
Đội ngũ các thầy 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu tử vi, huyền học. Đã phân tích luận giải hơn 20.000 trường hợp khác nhau với độ hài lòng trên 95%. Kết quả phân tích tử vi Khai Minh Thư được các chuyên gia hàng đầu đánh giá rất cao về độ chính xác và logic trình bày, tính ứng dụng thực tế.

LUẬN GIẢI NGAY CHO CON
GIẢI MÃ CUỘC ĐỜI, DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI

Đăng Ký Ngay !!!

    Gói gọn cuộc đời con trong 68 trang luận giải tử vi



    Bài viết liên quan: Cơ sở khoa học của Tử Vi

    One thought on “Bản Mẫu Luận Giải Tử Vi Khai Minh Thư

    1. Pingback: Cơ sở khoa học của Tử Vi - Tử Vi Khai Minh

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    1410 Shares